ความน่าจะเป็นของ เกมส์ สล็อตฟรี พื้นฐานคือ 1.0 และความน่าจะเป็นของเกมฟรีคือค่าที่คาดหวังของการหมุนฟรีตามที่คำนวณโดยสมการ 27 เกมส่วนใหญ่มีมากกว่าหนึ่งเพย์ไลน์ และบางเกมมี 100 หรือมากกว่านั้น ไม่มีเค้าโครงมาตรฐานสำหรับเพย์ไลน์ นอกเหนือจาก 3 รายการแรก อีกวิธีหนึ่ง เราสามารถใช้คำสั่งแทนเพื่อแก้ไขชุดค่าผสมทั้งหมดโดยอัตโนมัติเพื่อรวมสัญลักษณ์ไวด์ พิจารณาเกมของรูปที่ 1 (หน้า 4) โดยที่หนึ่งในสัญลักษณ์ X จะถูกแทนที่ด้วยสัญลักษณ์เสริม ‘W’ บนรีล 3 หากเราต้องเปลี่ยนมูลค่ารางวัลจาก 1,000 เครดิตเป็น 500 เครดิต การชนะโดยเฉลี่ย (สมการ 2) คือ 0.5 เครดิต และ RTP (สมการ 3) คือ 50%
การสาธิตสล็อตออนไลน์ เกมส์ สล็อตฟรี สล็อตสาธิต
ในอดีต สล็อตแมชชีนทั้งหมดใช้วงล้อหมุนเพื่อแสดงและกำหนดผลลัพธ์ แม้ว่า เกมส์ สล็อตฟรี ดั้งเดิมจะใช้ 5 วงล้อ ซึ่งง่ายกว่าและเชื่อถือได้มากกว่า แต่เครื่อง 3 วงล้อก็กลายมาเป็นมาตรฐานอย่างรวดเร็ว Drop Bucket หรือ Drop Box คือคอนเทนเนอร์ที่อยู่ในฐานของสล็อตแมชชีน ซึ่งเหรียญส่วนเกินจะถูกเปลี่ยนทิศทางจากถังบรรจุ โดยทั่วไปแล้ว ดรอปบัคเก็ตจะใช้สำหรับสล็อตแมชชีนที่มีราคาต่ำ และดรอปบ็อกซ์จะใช้สำหรับสล็อตแมชชีนที่มีราคาสูง กล่องดรอปประกอบด้วยฝาปิดแบบบานพับพร้อมตัวล็อคตั้งแต่หนึ่งตัวขึ้นไป ในขณะที่ดรอปบ็อกซ์ไม่มีฝาปิด เนื้อหาของดรอปบัคเก็ตและดรอปบ็อกซ์จะถูกรวบรวมและนับโดยคาสิโนตามกำหนดเวลา ในปี 1963 Bally ได้พัฒนาสล็อตแมชชีนระบบเครื่องกลไฟฟ้าเต็มรูปแบบเครื่องแรกที่เรียกว่า Money Honey (แม้ว่าเครื่องก่อนหน้านี้ เช่น เครื่องโป๊กเกอร์แบบวาดมือสูงของ Bally ได้แสดงพื้นฐานของโครงสร้างระบบเครื่องกลไฟฟ้ามาตั้งแต่ปี 1940) การทำงานด้วยระบบเครื่องกลไฟฟ้าทำให้ Money Honey เป็นสล็อตแมชชีนเครื่องแรกที่มีถังไร้ก้นและการจ่ายเงินอัตโนมัติสูงถึง 500 เหรียญโดยไม่ได้รับความช่วยเหลือจากผู้ดูแล ความนิยมของเครื่องนี้ทำให้เกมอิเล็กทรอนิกส์มีความโดดเด่นเพิ่มมากขึ้น โดยคันโยกด้านข้างกลายเป็นร่องรอยในไม่ช้า การเล่นโป๊กเกอร์แมชชีนเป็นรูปแบบการพนันที่ไร้เหตุผล ซ้ำซาก และร้ายกาจซึ่งมีคุณสมบัติที่ไม่พึงประสงค์มากมาย ไม่ต้องใช้ความคิด ไม่ต้องใช้ทักษะหรือการติดต่อทางสังคม โอกาสไม่เคยเกี่ยวกับการชนะ การดูผู้คนเล่นเครื่องจักรเป็นเวลานาน อย่างน้อยหลักฐานเชิงอิมเพรสชั่นนิสม์ก็คือพวกเขาเสพติดสำหรับคนจำนวนมาก ในอดีตเครื่องโป๊กเกอร์ถูกแบนจากออสเตรเลียตะวันตก และเราพิจารณาว่าเพื่อประโยชน์สาธารณะ เครื่องควรถูกแบนต่อไป สิ่งสำคัญคือเครื่องต้องมีการใช้งาน RNG คุณภาพสูง เนื่องจากในที่สุด PRNG ทั้งหมดจะต้องทำซ้ำลำดับหมายเลข[24] และหากช่วงเวลาสั้นหรือ PRNG มีข้อบกพร่อง ผู้เล่นขั้นสูงอาจสามารถ “ทำนาย” ผลลัพธ์ถัดไปได้ ด้วยการเข้าถึงรหัส PRNG และค่าเมล็ดพันธุ์ Ronald Dale Harris อดีตโปรแกรมเมอร์สล็อตแมชชีน ค้นพบสมการสำหรับเกมการพนันเฉพาะ เช่น คีโน ซึ่งทำให้เขาสามารถคาดเดาได้ว่าตัวเลขที่เลือกชุดต่อไปจะอิงจากเกมก่อนหน้านี้ที่เล่น การจ่ายระยะสั้นหมายถึงการจ่ายเงินบางส่วนที่ทำโดยสล็อตแมชชีน ซึ่งน้อยกว่าจำนวนเงินที่ผู้เล่นต้องชำระ สิ่งนี้จะเกิดขึ้นหากถังเก็บเหรียญหมดลงอันเป็นผลมาจากการจ่ายเงินให้กับผู้เล่นก่อนหน้านี้ จำนวนเงินที่เหลือเนื่องจากผู้เล่นจะจ่ายเป็นเงินมือหรือผู้ดูแลจะมาเติมเครื่อง
คุณสามารถเพลิดเพลินกับเกมสล็อตคลาสสิกเช่น “รถไฟบ้า” หรือเกมแจ็คพอตที่เชื่อมโยงเช่น “Vegas Cash” คุณยังสามารถเพลิดเพลินกับเกมสล็อตแบบอินเทอร์แอกทีฟที่ขับเคลื่อนด้วยเรื่องราวจากซีรีส์ “SlotoStories” ของเรา หรือเกมสล็อตสะสมอย่าง ‘Cubs ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐานที่เหมาะสมสำหรับการอนุมัติตามกฎระเบียบสามารถคำนวณได้ใน Excel ความน่าจะเป็นของรางวัลแต่ละรางวัลในเกมฟีเจอร์คือความน่าจะเป็นรวมที่จะไปถึงฟีเจอร์เกมนั้นคูณด้วยความน่าจะเป็นที่รางวัลนั้นจะมอบให้ในเกมฟีเจอร์นั้น เกมส่วนใหญ่จะมีหน้าต่างขนาด 3×3 หรือ 5×3 ตามปกติ แต่บางเกมก็มีรูปร่างที่แปลกตากว่า RTP สำหรับเกมเหล่านี้คำนวณได้อย่างง่ายดายโดยใช้หลักการเดียวกันที่อธิบายไว้จนถึงตอนนี้ การผสมเพย์ไลน์ปกติไม่ขึ้นอยู่กับความสูงของหน้าต่าง มันเป็นเพียงการชนะแบบกระจายที่ไวต่อความสูงของหน้าต่าง เนื่องจากจำนวนการเข้าชมรวมตลอดวงจรยังคงเท่าเดิม RTP จึงไม่เปลี่ยนแปลง อย่างไรก็ตาม จำนวนชัยชนะทั้งหมดที่เกมได้รับนั้นแตกต่างกัน เมื่อชนะเนื่องจากสัญลักษณ์ 2 อันที่เรียงซ้อนกัน จำนวนการโจมตีจะเพิ่มเป็นสองเท่า ดังนั้นการชนะรางวัลรวมของรางวัลนั้นก็จะเพิ่มเป็นสองเท่าเช่นกัน แม้ว่า RTP จะเท่ากัน แต่ความผันผวนจะเปลี่ยนไปเล็กน้อย
ลิงก์สาธิตสล็อต Gacor: ลิงก์สล็อตพร้อมบัญชีทดลอง
ด้วยไมโครโปรเซสเซอร์ที่แพร่หลายในปัจจุบัน คอมพิวเตอร์ภายในสล็อตแมชชีนสมัยใหม่ช่วยให้ผู้ผลิตสามารถกำหนดความน่าจะเป็นที่แตกต่างกันให้กับทุกสัญลักษณ์บนทุกวงล้อ สำหรับผู้เล่น อาจดูเหมือนว่าสัญลักษณ์ที่ชนะนั้น “ใกล้มาก” แต่ในความเป็นจริงแล้ว ความน่าจะเป็นนั้นต่ำกว่ามาก อย่างไรก็ตาม ในช่วงทศวรรษ 1980 ผู้ผลิตสล็อตแมชชีนได้รวมอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ไว้ในผลิตภัณฑ์ของตน และตั้งโปรแกรมให้มีน้ำหนักสัญลักษณ์เฉพาะ ดังนั้นโอกาสที่จะสูญเสียสัญลักษณ์ที่ปรากฏบนเพย์ไลน์จึงไม่สมส่วนกับความถี่ที่แท้จริงบนรีลจริง สัญลักษณ์จะปรากฏเพียงครั้งเดียวบนรีลที่แสดงให้ผู้เล่นเห็น แต่ในความเป็นจริงแล้ว อาจหยุดได้หลายจุดบนหลายรีล แผ่นงานการระงับตามทฤษฎีคือเอกสารที่ผู้ผลิตจัดทำขึ้นสำหรับสล็อตแมชชีนทุกเครื่องที่ระบุเปอร์เซ็นต์ทางทฤษฎีที่เครื่องควรถือตามจำนวนเงินที่จ่าย แผ่นงานยังระบุการตั้งค่าแถบวงล้อ จำนวนเหรียญที่อาจเล่น การจ่ายเงิน ตาราง จำนวนวงล้อ และข้อมูลอื่น ๆ ที่อธิบายประเภทของสล็อตแมชชีนโดยเฉพาะ แม้ว่าเราจะจ่ายทั้งสองอย่างได้ แต่เป็นเรื่องปกติมากกว่าที่จะจ่ายเมื่อชนะสูงสุดเท่านั้น ดังนั้นจึงเป็นกฎทั่วไปสำหรับเกมสล็อตที่ว่า “การชนะสูงสุดจะจ่ายในแต่ละเพย์ไลน์” สิ่งนี้เรียกอีกอย่างว่าการจัดลำดับความสำคัญ เนื่องจากเราจัดลำดับความสำคัญของกฎการจ่ายเงิน และกำหนดกฎเกณฑ์เดียวที่จะจ่าย เราจะเริ่มต้นด้วยการพิจารณาเกมสล็อตที่เรียบง่ายซึ่งมี 3 วงล้อ แต่ละสัญลักษณ์มี 10 สัญลักษณ์ 1 เพย์ไลน์ และกฎการจ่ายเงิน 1 กฎ และค่าใช้จ่ายในการเล่นเกมแต่ละเกมด้วย 1 เครดิต แต่ละวงล้อประกอบด้วยสัญลักษณ์ทั้งหมด 10 ตัว โดยมีสัญลักษณ์ A 1 ตัว และสัญลักษณ์ X 9 ตัว แม้ว่าเครื่องเกมของออสเตรเลียตะวันตกจะคล้ายกับรัฐอื่น ๆ แต่ก็ไม่มีวงล้อหมุน ดังนั้นจึงใช้แอนิเมชั่นที่แตกต่างกันแทนวงล้อหมุนเพื่อแสดงผลแต่ละเกม
เกม
Slotomania เป็นมากกว่าเกมเพื่อความบันเทิง แต่ยังเป็นชุมชนที่เชื่อว่าครอบครัวที่เล่นด้วยกันก็จะอยู่ด้วยกัน ด้วยแฟน ๆ นับล้านบนหน้า Facebook อย่างเป็นทางการของ Slotomania สองกรณีดังกล่าวเกิดขึ้นในคาสิโนในโคโลราโดในปี 2010 ซึ่งข้อผิดพลาดของซอฟต์แวร์นำไปสู่การระบุแจ็คพอต 11 ล้านดอลลาร์[49] และ 42 ล้านดอลลาร์[50] การวิเคราะห์บันทึกของเครื่องจักรโดยคณะกรรมการการเล่นเกมของรัฐเผยให้เห็นข้อผิดพลาด โดยแจ็คพอตที่แท้จริงนั้นมีขนาดเล็กกว่ามาก[51] กฎหมายการเล่นเกมของรัฐไม่ได้กำหนดให้คาสิโนให้เกียรติการจ่ายเงินในกรณีนั้น สล็อตแมชชีนของญี่ปุ่นรู้จักกันในชื่อ pachisuro (パチスロ) หรือ pachislot จากคำว่า “ปาจิงโกะ” และ “สล็อตแมชชีน” เป็นลูกหลานของเกมปาจิงโกะแบบดั้งเดิมของญี่ปุ่น สล็อตแมชชีนเป็นปรากฏการณ์ที่ค่อนข้างใหม่และสามารถพบได้ส่วนใหญ่ในร้านปาจิงโกะและส่วนผู้ใหญ่ของสวนสนุกหรือที่เรียกว่าเกมเซ็นเตอร์
เกมส์อนาล็อก
Push Gaming ผู้ให้บริการเกม B2B ได้ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญล่าสุด โดยลงนามกับ Betway ซึ่งเป็นแบรนด์การเดิมพันและเกมออนไลน์ชั้นนำระดับโลก ใน Slot Designer หน้าต่างจะอธิบายด้วยโค้ดต่อไปนี้ ซึ่งก่อนอื่นจะกำหนดขนาดสูงสุดของหน้าต่าง จากนั้นจึงกำหนดตำแหน่งที่จะใช้ ในแผนภาพทางด้านขวา สัญลักษณ์คู่ A, B ที่ตำแหน่ง 6, 7 รอบเดือยมีน้ำหนัก 3, 2 และสมดุลโดยคู่ B, A ที่ตำแหน่ง 13, 14 ด้วยน้ำหนัก 3, 2
คุณลักษณะของเกมบางเกมคือการนำเสนอชุดตัวเลือก (เช่น กล่อง) ให้ผู้เล่นเห็นพร้อมกับรางวัลที่ซ่อนอยู่ และขอให้พวกเขาเลือกหนึ่งรายการขึ้นไป เมื่อแต่ละรางวัลถูกเลือก มูลค่าของรางวัลจะถูกเปิดเผย และผู้เล่นจะชนะรางวัลรวมของรางวัลที่เลือก สิ่งเหล่านี้เรียกว่าเกมเลือก ไม่เหมือนกับเกมทั่วไป การชนะ (ซึ่งก็คือ RTP) ของแต่ละชุดค่าผสมจะแตกต่างกันในแต่ละเพย์ไลน์ ซึ่งทำให้สเปรดชีต Excel มีความซับซ้อนอย่างมาก เพื่อทำความเข้าใจว่าเหตุใดจึงเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ ให้ลองพิจารณารอกเสมือนจริงที่มีน้ำหนักมากในตำแหน่งเดียว เมื่อวงล้อหมุนหยุด มีความเป็นไปได้สูงที่สัญลักษณ์นี้จะหยุดบนเพย์ไลน์ 1 และไม่น่าเป็นไปได้สูงที่จะหยุดที่ตำแหน่งด้านบนหรือด้านล่างนั้น (เช่น บนเพย์ไลน์อื่น) บนเครื่องสเต็ปเปอร์รีลเสมือนช่วยให้ได้รับรางวัลเพิ่มขึ้นอย่างมากมาย และความยืดหยุ่นในการออกแบบตารางการจ่ายเงิน เนื่องจากจำนวนการเข้าชมสำหรับชุดค่าผสมกระจายไม่ขึ้นอยู่กับเพย์ไลน์ รางวัลจึงถูกคูณด้วยการเดิมพันเพื่อรักษา RTP ให้คงที่ เนื่องจากสัญลักษณ์ไวด์ที่ขยายออกมักจะแสดงภาพเคลื่อนไหวที่ขยายให้ครอบคลุมทั้งรีลและสัญลักษณ์การรวมเพย์ไลน์ไม่สามารถมองเห็นได้ การตีจากสัญลักษณ์เพย์ไลน์มักจะไม่นับ – กล่าวคือ เรานับ 1 ครั้ง ไม่ใช่ 2 จากนั้นเราสามารถใช้ RTP ผลงานที่บันทึกไว้ในส่วนอื่นของเกมซึ่งผู้เล่นจะมองเห็นได้
นักจิตวิทยา Robert Breen และ Marc Zimmerman พบว่าผู้เล่นวิดีโอสล็อตแมชชีนเข้าถึงระดับการมีส่วนร่วมกับการพนันได้เร็วกว่าผู้ที่เล่นเกมคาสิโนแบบดั้งเดิมถึงสามเท่า แม้ว่าพวกเขาจะมีส่วนร่วมในการพนันรูปแบบอื่นโดยไม่ได้ ปัญหา. เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าเครื่องจักรจะจ่ายแจ็คพอตหลายตัวต่อกัน (ซึ่งเรียกว่า “ซ้ำ”) แต่แจ็คพอตแต่ละตัวจำเป็นต้องมีเกมใหม่ที่จะเล่น เพื่อไม่ให้ละเมิดกฎหมายเกี่ยวกับการจ่ายเงินสูงสุดในการเล่นครั้งเดียว . โดยทั่วไปสิ่งนี้เกี่ยวข้องกับการที่ผู้เล่นกดปุ่มเริ่มที่ข้อความ “ทำซ้ำ” เท่านั้น ซึ่งจะได้รับเครดิตเพียงเครดิตเดียว โดยไม่คำนึงว่าจะทำให้วงล้อหมุนหรือไม่ก็ตาม เป็นที่รู้กันว่าเครื่องจักรตั้งใจกันเงิน ซึ่งต่อมาได้รับรางวัลเป็นชุดของการชนะ ที่เรียกว่า “สตรีค” เปอร์เซ็นต์การจ่ายเงินขั้นต่ำคือ 70% โดยผับมักจะกำหนดการจ่ายเงินไว้ที่ประมาณ 78% เครื่องวัดเครดิตคือการแสดงจำนวนเงินหรือจำนวนเครดิตในเครื่อง สำหรับเครื่องสล็อตแบบกลไก โดยปกติแล้วจะเป็นการแสดงผลแบบเจ็ดส่วน แต่โดยทั่วไปแล้วเครื่องสล็อตวิดีโอจะใช้ข้อความที่มีสไตล์ที่เหมาะกับธีมของเกมและอินเทอร์เฟซผู้ใช้