เครื่องวัดเครดิตคือการแสดงจำนวนเงินหรือจำนวนเครดิตบนเครื่อง สำหรับสูตร สล็อตแบบกลไก โดยปกติแล้วจะเป็นจอแสดงผลเจ็ดส่วน แต่โดยทั่วไปแล้วสล็อตวิดีโอจะใช้ข้อความที่มีสไตล์ซึ่งเหมาะกับธีมของเกมและอินเทอร์เฟซผู้ใช้ Sittman และ Pitt จาก Brooklyn, New York ได้พัฒนาเครื่องพนันในปี 1891 ซึ่งเป็นผู้นำของสล็อตแมชชีนสมัยใหม่ มันมีกลองห้าใบที่มีหน้าไพ่ทั้งหมด 50 ใบและมีพื้นฐานมาจากโป๊กเกอร์ เครื่องนี้ได้รับความนิยมอย่างมาก และในไม่ช้าบาร์หลายแห่งในเมืองก็มีหนึ่งแห่งหรือมากกว่านั้น ผู้เล่นจะใส่นิกเกิลแล้วดึงคันโยก ซึ่งจะหมุนกลองและไพ่ที่ถืออยู่ ผู้เล่นหวังว่าจะได้มือโป๊กเกอร์ที่ดี ไม่มีกลไกการจ่ายเงินโดยตรง ดังนั้นกษัตริย์คู่หนึ่งอาจให้เบียร์ฟรีแก่ผู้เล่น ในขณะที่รอยัลฟลัชสามารถจ่ายซิการ์หรือเครื่องดื่มได้ รางวัลทั้งหมดขึ้นอยู่กับสิ่งที่สถานประกอบการจะเสนอ เพื่อปรับปรุงอัตราต่อรองสำหรับเจ้ามือ โดยปกติแล้วไพ่สองใบจะถูกนำออกจากสำรับ สิบโพดำและแจ็คโพแดง เพิ่มโอกาสเป็นสองเท่าในการชนะรอยัลฟลัช กลองยังสามารถจัดเรียงใหม่เพื่อลดโอกาสในการชนะของผู้เล่น รูปแบบมาตรฐานของสล็อตแมชชีนมีหน้าจอที่แสดงวงล้อสามวงขึ้นไปที่ “หมุน” เมื่อเกมเปิดใช้งาน สล็อตแมชชีนสมัยใหม่บางเครื่องยังคงมีคันโยกเป็นลักษณะการออกแบบที่ผิดเพี้ยนเพื่อกระตุ้นการเล่น อย่างไรก็ตาม การทำงานเชิงกลของเครื่องในยุคแรกๆ ได้ถูกแทนที่ด้วยเครื่องสร้างตัวเลขสุ่ม และตอนนี้ส่วนใหญ่ทำงานโดยใช้ปุ่มและหน้าจอสัมผัส Scatter เป็นการผสมผสานการจ่ายเงินตามการเกิดขึ้นของสัญลักษณ์ที่กำหนดลงจอดที่ใดก็ได้บนวงล้อ แทนที่จะเรียงตามลำดับบนเพย์ไลน์เดียวกัน การจ่ายแบบกระจายมักจะต้องใช้สัญลักษณ์อย่างน้อยสามสัญลักษณ์ในการลงจอด และเครื่องอาจเสนอรางวัลหรือแจ็คพอตเพิ่มขึ้นตามจำนวนที่ลง Scatter มักใช้เพื่อเรียกเกมโบนัส เช่น ฟรีสปิน (โดยจำนวนการหมุนจะทวีคูณตามจำนวนสัญลักษณ์ Scatter ที่มาถึง) สัญลักษณ์กระจายมักจะไม่สามารถจับคู่ได้โดยใช้สัญลักษณ์เสริม และบางเกมอาจกำหนดให้สัญลักษณ์กระจายปรากฏบนวงล้อที่ต่อเนื่องกันเพื่อจ่ายเงิน ในเกมมัลติเวย์บางเกม สัญลักษณ์กระจายยังคงจ่ายในพื้นที่ที่ไม่ได้ใช้ เครื่องควบคุมด้วยวงจรรวม และมีหกระดับที่แตกต่างกันซึ่งเปลี่ยนอัตราเดิมพันของ 777 ระดับต่างๆ ให้ผลลัพธ์คร่าวๆ ระหว่าง 90% ถึง 160% (200% สำหรับผู้เล่นที่มีทักษะ) สล็อตแมชชีนของญี่ปุ่นนั้น “เอาชนะได้” ผู้ประกอบการสถานรับเลี้ยงมักจะตั้งเครื่องส่วนใหญ่เพื่อเก็บเงิน แต่จงใจวางเครื่องจ่ายเงินสองสามเครื่องบนพื้นเพื่อให้มีคนชนะอย่างน้อย[ต้องการอ้างอิง] กระตุ้นให้ผู้เล่นบนเครื่องที่แพ้เล่นการพนันต่อ โดยใช้หลักจิตวิทยาของ ความผิดพลาดของนักพนัน
สูตร สล็อตตัวอย่าง Pragmatic Play Sweet Bonanza Xmas Gacor
แผ่นงานการระงับตามทฤษฎีเป็นเอกสารที่ผู้ผลิตจัดเตรียมไว้สำหรับเครื่องสล็อตทุกเครื่องที่ระบุเปอร์เซ็นต์ทางทฤษฎีที่เครื่องควรถือตามจำนวนเงินที่จ่ายไป แผ่นงานยังระบุการตั้งค่าแถบรีล จำนวนเหรียญที่สามารถเล่นได้ สูตร สล็อต ตารางเวลา จำนวนวงล้อ และข้อมูลอื่น ๆ ที่อธิบายถึงประเภทของสล็อตแมชชีนเฉพาะ ถังหยอดหรือกล่องหยอดเป็นภาชนะที่อยู่ในฐานของเครื่องสล็อตซึ่งเหรียญส่วนเกินจะถูกโอนออกจากถัง โดยปกติแล้ว ดร็อปบัคเก็ตจะใช้สำหรับเครื่องสล็อตที่มีค่าเงินต่ำ และดรอปบ็อกซ์จะใช้สำหรับเครื่องสล็อตที่มีสกุลเงินสูง กล่องหยอดประกอบด้วยฝาบานพับพร้อมตัวล็อคหนึ่งตัวหรือมากกว่า ในขณะที่ถังน้ำไม่มีฝาปิด เนื้อหาของดรอปบัคเก็ตและดรอปบ็อกซ์จะถูกรวบรวมและนับโดยคาสิโนตามกำหนดเวลา ในปี 1963 Bally ได้พัฒนาเครื่องสล็อตแมชชีนระบบเครื่องกลไฟฟ้าเต็มรูปแบบเครื่องแรกที่เรียกว่า Money Honey (แม้ว่าเครื่องก่อนหน้านี้ เช่น เครื่องโป๊กเกอร์ High Hand ของ Bally ได้แสดงพื้นฐานของการสร้างระบบเครื่องกลไฟฟ้าในปี 1940) การทำงานของระบบเครื่องกลไฟฟ้าทำให้ Money Honey เป็นสล็อตแมชชีนเครื่องแรกที่มีถังเก็บลึกและจ่ายอัตโนมัติสูงถึง 500 เหรียญโดยไม่ต้องใช้ความช่วยเหลือจากผู้ดูแล[14] ความนิยมของเครื่องนี้ทำให้เกมอิเล็กทรอนิกส์มีความโดดเด่นมากขึ้น โดยคันโยกด้านข้างกลายเป็นร่องรอยในไม่ช้า เทคโนโลยีดิจิทัลส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในแนวคิดสล็อตแมชชีนดั้งเดิม เนื่องจากผู้เล่นกำลังเล่นวิดีโอเกมเป็นหลัก ผู้ผลิตจึงสามารถนำเสนอองค์ประกอบแบบโต้ตอบได้มากขึ้น เช่น รอบโบนัสขั้นสูงและกราฟิกวิดีโอที่หลากหลายมากขึ้น การเล่นเครื่องโป๊กเกอร์เป็นรูปแบบการพนันที่ไร้เหตุผล ซ้ำซาก และร้ายกาจ ซึ่งมีคุณสมบัติที่ไม่พึงประสงค์มากมาย ไม่ต้องใช้ความคิด ไม่ต้องใช้ทักษะหรือการติดต่อทางสังคม อัตราต่อรองไม่เคยเกี่ยวกับการชนะ การเฝ้าดูผู้คนเล่นเครื่องจักรเป็นเวลานาน หลักฐานทางอิมเพรสชันนิสม์อย่างน้อยที่สุดก็คือพวกเขาทำให้ผู้คนจำนวนมากเสพติด ในอดีตเครื่องโป๊กเกอร์ถูกแบนจากออสเตรเลียตะวันตก และเราพิจารณาว่าควรถูกแบนต่อไปเพื่อประโยชน์สาธารณะ
เกมปิงปอง
การนับจำนวนการเข้าชมสำหรับกฎนี้ เรามี 1 ในวงล้อ 1 และ 2 เหมือนเดิม แต่ในรีล 3 มี 9 ครั้งที่ A ไม่เกิดขึ้น เราไม่นับการเข้าชม 10 ครั้งสำหรับสัญลักษณ์ ‘ใดๆ’ ที่ตรงกับชุดค่าผสมบนรีล 3 เนื่องจาก A อีกอันบนรีล 3 จะตรงกับกฎการจ่ายเงิน 3 A ด้านซ้ายแทน ซ้าย 2 A และซ้าย 3 A ไม่เกิดร่วมกัน อัตราการเข้าชมบอกเราว่าเราต้องเล่นโดยเฉลี่ยกี่เกมจึงจะชนะรางวัลใดรางวัลหนึ่งได้ ในขณะที่ความถี่ในการเข้าดูจะบอกให้เราทราบว่ามีกี่เปอร์เซ็นต์ของเกมที่ชนะรางวัล สิ่งนี้มีประโยชน์อย่างยิ่งเมื่อพิจารณาว่าผู้เล่นจะเรียกใช้เกมคุณลักษณะบ่อยเพียงใด คุณสามารถเพลิดเพลินกับเกมสล็อตคลาสสิกเช่น “รถไฟบ้า” หรือเกมแจ็คพอตที่เชื่อมโยงเช่น “Vegas Cash” คุณยังสามารถเพลิดเพลินกับเกมสล็อตแบบอินเทอร์แอกทีฟที่ขับเคลื่อนด้วยเรื่องราวจากซีรีส์ “SlotoStories” ของเรา หรือเกมสล็อตสะสมอย่าง ‘Cubs
เกมสล็อต Vegas Slots Casino ™
นอกจากนี้ การใช้ Excel เราสามารถคำนวณได้เฉพาะการชนะที่ไม่ประจวบเหมาะเท่านั้น แต่ผู้เล่นจะพบกับการชนะที่ประจวบเหมาะ เช่น เมื่อผู้เล่นชนะ 100 และ 200 เครดิตเนื่องจากการชนะแบบกระจายและแบบแถวพร้อมกัน เราถือว่านี่เป็นการชนะครั้งเดียว 300 เครดิตหรือการชนะแยกกัน 100 และ 200 เครดิต ผู้เล่นมีประสบการณ์เป็น 300 เครดิต แต่เราไม่สามารถคำนวณได้ในทางทฤษฎี เราสามารถทำการจำลองแบบเต็มรอบเพื่อกำหนดการกระจายการชนะที่ถูกต้อง หรือจำลองแบบสุ่มเพื่อให้ได้ค่าประมาณ เราควรรวมการเข้าชมที่มีการชนะเป็นศูนย์ (เช่น การพลาด) แต่สิ่งนี้ไม่สามารถคำนวณเชิงวิเคราะห์ใน Excel สำหรับเกมที่มีการชนะพร้อมกัน (ส่วนใหญ่ ถ้าไม่ใช่ทั้งหมด) เราสามารถละทิ้งหรือประมาณว่ามันคือรอบลบด้วยผลรวมของจำนวนครั้ง แต่ก็ไม่ทางใดก็ทางหนึ่งก็ผิด ในประเด็นที่เกี่ยวข้อง โดยปกติเราจะสร้างโมเดลเพย์ไลน์เดียวใน Excel โมเดล ดังนั้นค่าเบี่ยงเบนมาตรฐานจึงเป็นสำหรับหนึ่งไลน์แม้ว่าเราจะมีเกมหลายไลน์ก็ตาม และเกมหลายไลน์จะมีโอกาสชนะมากกว่าไลน์เดียว เกม. ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน σ คำนวณ (สมการที่ 29) โดยใช้ความน่าจะเป็นของรางวัลแต่ละรายการในเกมฐานและเกมเด่น คูณด้วยความแตกต่างระหว่างมูลค่าเครดิตของรางวัลนั้นกับค่าเฉลี่ยการชนะของเกมฐาน/ฟีเจอร์ทั้งชุด
เกมส่วนใหญ่มีหน้าต่างขนาด 3×3 หรือ 5×3 ตามปกติ แต่บางเกมก็มีรูปร่างที่แปลกตากว่านั้น RTP สำหรับเกมเหล่านี้คำนวณได้ง่ายโดยใช้หลักการเดียวกับที่สรุปไว้ การรวมกันเพย์ไลน์ปกติจะไม่ขึ้นกับความสูงของหน้าต่าง มันเป็นเพียงการชนะแบบกระจายที่ไวต่อความสูงของหน้าต่าง เนื่องจากยอดรวมตลอดรอบยังคงเท่าเดิม RTP จะไม่เปลี่ยนแปลง อย่างไรก็ตาม จำนวนชัยชนะทั้งหมดที่ได้รับจากเกมนั้นแตกต่างกัน เมื่อชนะเนื่องจากสัญลักษณ์ซ้อนกัน 2 อัน จำนวนการตีจะเพิ่มเป็นสองเท่า ดังนั้นการชนะทั้งหมดสำหรับรางวัลนั้นจะเพิ่มเป็นสองเท่าด้วย แม้ว่า RTP จะเหมือนกัน แต่ความผันผวนจะเปลี่ยนไปเล็กน้อย หากเรามีเกมที่ชนะ 1 เครดิตสำหรับการเล่นทุกครั้ง การชนะโดยเฉลี่ยคือ 1 เครดิต และด้วยการเดิมพันเฉลี่ย 1 เครดิต สิ่งนี้จะทำให้เรามี RTP 100% (สมการที่ 3) ในส่วนก่อนหน้านี้ เรายังคำนวณ RTP ที่ 100% สำหรับเกมที่ชนะ 1,000 เครดิต 1 ครั้งในทุกๆ 1,000 เกม และศูนย์ทุกครั้งที่เล่นอื่นๆ กล่าวอีกนัยหนึ่ง ในระยะยาวเมื่อเราเล่นเกมนี้ เราจะชนะ 100% ของสิ่งที่เราเดิมพัน แม้ว่าเราจะชนะเพียงครั้งเดียวใน 1,000 เกม เมื่อเล่นเกมที่มี RTP มากกว่า 100% ผู้เล่นจะได้เงินในระยะยาว และต่ำกว่า 100% ผู้เล่นจะเสียเงิน สองกรณีดังกล่าวเกิดขึ้นในคาสิโนในโคโลราโดในปี 2010 ซึ่งข้อผิดพลาดของซอฟต์แวร์นำไปสู่การระบุแจ็คพอต 11 ล้านดอลลาร์[49] และ 42 ล้านดอลลาร์[50] การวิเคราะห์บันทึกของเครื่องจักรโดยคณะกรรมการการเล่นเกมของรัฐเผยให้เห็นข้อผิดพลาด โดยแจ็คพอตที่แท้จริงนั้นมีขนาดเล็กกว่ามาก[51] กฎหมายการเล่นเกมของรัฐไม่ได้กำหนดให้คาสิโนให้เกียรติการจ่ายเงินในกรณีนั้น ในหลายตลาดที่ระบบตรวจสอบและควบคุมส่วนกลางถูกใช้เพื่อเชื่อมโยงเครื่องเพื่อวัตถุประสงค์ในการตรวจสอบและรักษาความปลอดภัย โดยปกติแล้วจะเป็นเครือข่ายบริเวณกว้างของสถานที่หลายแห่งและเครื่องหลายพันเครื่อง โดยปกติแล้วการส่งคืนผู้เล่นจะต้องเปลี่ยนจากคอมพิวเตอร์ส่วนกลางแทนที่จะเปลี่ยนที่แต่ละเครื่อง ช่วงของเปอร์เซ็นต์ถูกตั้งค่าในซอฟต์แวร์เกมและเลือกจากระยะไกล
กฎการจ่ายอย่างง่าย
อย่างไรก็ตาม ในช่วงปี 1980 ผู้ผลิตสล็อตแมชชีนได้รวมอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ไว้ในผลิตภัณฑ์ของตนและตั้งโปรแกรมให้น้ำหนักสัญลักษณ์เฉพาะ ดังนั้นโอกาสที่จะสูญเสียสัญลักษณ์ที่ปรากฏบนเพย์ไลน์จึงไม่สมส่วนกับความถี่จริงบนรีลจริง สัญลักษณ์จะปรากฏเพียงครั้งเดียวบนรีลที่แสดงต่อผู้เล่น แต่ในความเป็นจริงอาจใช้จุดหยุดหลายจุดบนรีลหลายตัว สล็อตแมชชีนวิดีโออเมริกันเครื่องแรกที่เสนอรอบโบนัส “หน้าจอที่สอง” คือ Reel ’Em In ซึ่งพัฒนาโดย WMS Industries ในปี 1996[15] เครื่องจักรชนิดนี้เคยปรากฏในออสเตรเลียอย่างน้อยตั้งแต่ปี 1994 กับเกม Three Bags Full ด้วยเครื่องประเภทนี้ การแสดงผลจะเปลี่ยนไปเพื่อเสนอเกมอื่นที่อาจได้รับเงินรางวัลเพิ่มเติม เนวาดาเป็นรัฐเดียวที่ไม่มีข้อจำกัดที่สำคัญต่อเครื่องสล็อตทั้งสำหรับการใช้งานสาธารณะและส่วนตัว ในรัฐนิวเจอร์ซีย์ อนุญาตให้ใช้เครื่องสล็อตแมชชีนในคาสิโนของโรงแรมที่ดำเนินการในแอตแลนติกซิตีเท่านั้น หลายรัฐ (อินดีแอนา ลุยเซียนา และมิสซูรี) อนุญาตให้ใช้เครื่องสล็อต (รวมถึงการพนันในรูปแบบคาสิโน) เฉพาะบนเรือล่องแม่น้ำที่มีใบอนุญาตหรือเรือท้องแบนที่ทอดสมออย่างถาวรเท่านั้น ตั้งแต่เฮอริเคนแคทรีนา รัฐมิสซิสซิปปีได้ยกเลิกข้อกำหนดที่ว่าคาสิโนบนชายฝั่งอ่าวไทยดำเนินการบนเรือท้องแบน และตอนนี้อนุญาตให้พวกเขาขึ้นบกตามแนวชายฝั่งได้ เดลาแวร์อนุญาตให้เครื่องสล็อตสามรางม้า; ถูกควบคุมโดยคณะกรรมการลอตเตอรีของรัฐ ในวิสคอนซิน บาร์และร้านเหล้าได้รับอนุญาตให้มีเครื่องได้ถึงห้าเครื่อง เครื่องเหล่านี้มักจะอนุญาตให้ผู้เล่นรับการจ่ายเงินหรือเดิมพันใน “เกมรอง” แบบสองเท่าหรือไม่มีเลย
เกมฟรี
แทนที่จะคำนวณทั้งหมดตามความน่าจะเป็น เรามักจะนับจำนวนชุดค่าผสมที่ชนะในรอบเกมและหารด้วยรอบในตอนท้าย ความแตกต่างนั้นละเอียดอ่อนและผลลัพธ์สุดท้ายก็เหมือนกัน แต่ใช้งานร่วมกันได้ง่ายกว่า เราสามารถเขียนสมการที่ 1 ใหม่ได้โดยใช้ hit แทนความน่าจะเป็น เครื่องสล็อตอิเล็กทรอนิกส์อาจทำงานผิดพลาดได้ เมื่อจำนวนเงินที่แสดงน้อยกว่าที่ควรจะเป็น ข้อผิดพลาดมักจะไม่มีใครสังเกตเห็น เมื่อมันเกิดขึ้นในลักษณะอื่น ข้อพิพาทย่อมเป็นไปได้[48] ด้านล่างนี้คือข้อโต้แย้งที่น่าสังเกตซึ่งเกิดจากเจ้าของเครื่องที่บอกว่าจำนวนเงินที่แสดงนั้นมากกว่าที่ลูกค้าควรได้รับ สล็อตแมชชีนระดับต่ำหรือด้านบนเอียงมีเก้าอี้เพื่อให้ผู้เล่นสามารถนั่งลงได้ สล็อตแมชชีนแบบยืนขึ้นหรือตั้งขึ้นจะเล่นขณะยืน คุณลักษณะของเกมบางเกมคือการนำเสนอชุดตัวเลือก (เช่น กล่อง) ที่มีรางวัลซ่อนอยู่แก่ผู้เล่น และขอให้พวกเขาเลือกหนึ่งหรือหลายรายการ เมื่อเลือกรางวัลแต่ละรางวัล มูลค่าของรางวัลจะถูกเปิดเผย และผู้เล่นจะชนะรางวัลรวมที่เลือก สิ่งเหล่านี้เรียกอีกอย่างว่าเกมรับ ซึ่งแตกต่างจากเกมทั่วไป การชนะ (ดังนั้น RTP) ของชุดค่าผสมแต่ละชุดจะแตกต่างกันสำหรับแต่ละเพย์ไลน์ ทำให้สเปรดชีต Excel มีความซับซ้อนอย่างมาก เพื่อทำความเข้าใจว่าเหตุใดจึงเกิดขึ้น ลองพิจารณารอกเสมือนจริงที่มีการถ่วงน้ำหนักมากที่ตำแหน่งเดียว เมื่อการหมุนของวงล้อหยุดลง มีโอกาสสูงที่สัญลักษณ์นี้จะหยุดที่เพย์ไลน์ 1 และมีความเป็นไปได้สูงที่สัญลักษณ์นี้จะหยุดที่ตำแหน่งด้านบนหรือด้านล่าง (เช่น บนเพย์ไลน์อื่น) บนเครื่องสเต็ปเปอร์ วงล้อเสมือนช่วยให้รางวัลเพิ่มขึ้นอย่างมากมาย และความยืดหยุ่นในการออกแบบตารางการจ่ายเงิน
และ RTP ก็เป็นค่าชนะพื้นฐานอีกครั้ง บวกกับค่าชนะเกมฟรีโดยเฉลี่ยคูณด้วยจำนวนเกมฟรีโดยเฉลี่ย หารด้วยเงินเดิมพัน คุณลักษณะประเภทนี้มีหลายรูปแบบ เช่น การเลือกเกมคุณลักษณะอื่น ตัวคูณ หรือรางวัลที่ยุติตัวเลือกทันที บางส่วนค่อนข้างซับซ้อนและอยู่นอกเหนือขอบเขตปัจจุบันของบทความนี้ วงล้อเสมือนสร้างแบบจำลองม้วนเสมือนที่ยาวขึ้น ซึ่งแมปตำแหน่งหยุดเสมือนหลายตำแหน่งกับตำแหน่งหยุดทางกายภาพเดียวบนรีลจริง RTP ของเกมนี้ที่ 3 × A จ่าย 100 เครดิต W เป็นไวด์และเพิ่มรางวัลเป็นสองเท่า และเดิมพัน 1 เครดิตคือ 30% ดังนั้น เมื่อใช้สมการที่ 3 ค่า RTP ที่สนับสนุนในเกมตามกฎการจ่ายเงินนี้คือ 90% RTP ทั้งหมดของเกมคือผลรวมของการมีส่วนร่วมแต่ละรายการ และเนื่องจากกฎ 3 A ด้านซ้ายมีส่วนร่วม 100% ดังนั้น RTP ทั้งหมดจึงเป็น 190%
สล็อตแมชชีนแบบหลายแถวได้รับความนิยมมากขึ้นตั้งแต่ช่วงปี 1990 เครื่องจักรเหล่านี้มีมากกว่าหนึ่งเพย์ไลน์ หมายความว่าสัญลักษณ์ที่มองเห็นได้ซึ่งไม่อยู่ในแนวนอนหลักอาจถือเป็นชุดค่าผสมที่ชนะ สล็อตแมชชีนแบบสามวงล้อแบบดั้งเดิมโดยทั่วไปมีหนึ่ง สาม หรือห้าเพย์ไลน์ ในขณะที่สล็อตแมชชีนวิดีโออาจมี 9, 15, 25 หรือมากถึง 1024 เพย์ไลน์ที่แตกต่างกัน ส่วนใหญ่ยอมรับจำนวนเครดิตที่ผันแปรได้ในการเล่น โดยมี 1 ถึง 15 เครดิตต่อบรรทัดเป็นเรื่องปกติ ยิ่งจำนวนเงินเดิมพันสูง การจ่ายเงินจะสูงขึ้นหากผู้เล่นชนะ เครื่องแต่ละเครื่องมีตารางที่แสดงจำนวนเครดิตที่ผู้เล่นจะได้รับหากสัญลักษณ์ที่แสดงอยู่ในตารางการจ่ายเงินเรียงกันบนบรรทัดการจ่ายเงินของเครื่อง สัญลักษณ์บางตัวเป็นสัญลักษณ์เสริมและสามารถแสดงถึงสัญลักษณ์อื่น ๆ จำนวนมากหรือทั้งหมดเพื่อให้เส้นที่ชนะสมบูรณ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเครื่องรุ่นเก่า ตารางการจ่ายเงินจะแสดงอยู่ที่หน้าเครื่อง โดยปกติจะอยู่เหนือและใต้บริเวณที่มีล้อ ในวิดีโอสล็อตแมชชีน มักจะอยู่ในเมนูช่วยเหลือพร้อมกับข้อมูลเกี่ยวกับคุณสมบัติอื่นๆ โบนัสเป็นคุณสมบัติพิเศษของธีมเกมนั้นๆ ซึ่งจะเปิดใช้งานเมื่อสัญลักษณ์บางอย่างปรากฏในชุดค่าผสมที่ชนะ โบนัสและจำนวนคุณสมบัติโบนัสจะแตกต่างกันไปตามเกม รอบโบนัสบางรอบเป็นเซสชั่นพิเศษของการหมุนฟรี (จำนวนของรอบนี้มักจะขึ้นอยู่กับชุดค่าผสมที่ชนะซึ่งทำให้เกิดโบนัส) โดยมักจะมีชุดค่าผสมที่ชนะแตกต่างกันหรือมีการปรับเปลี่ยนเป็นเกมหลักและ/หรือตัวคูณอื่น ๆ หรือความถี่ที่เพิ่มขึ้น ของสัญลักษณ์ หรือกลไก “ถือและหมุนใหม่” ซึ่งสัญลักษณ์เฉพาะ (โดยปกติจะทำเครื่องหมายด้วยมูลค่าของเครดิตหรือรางวัลอื่นๆ) จะถูกรวบรวมและล็อคไว้ตามจำนวนการหมุนที่จำกัด ในรอบโบนัสอื่นๆ ผู้เล่นจะเห็นรายการต่างๆ บนหน้าจอให้เลือก ขณะที่ผู้เล่นเลือกรายการ เครดิตจำนวนหนึ่งจะถูกเปิดเผยและมอบให้ โบนัสบางอย่างใช้อุปกรณ์เชิงกล เช่น วงล้อหมุน ซึ่งทำงานร่วมกับโบนัสเพื่อแสดงจำนวนเงินที่ชนะ Slotomania ให้บริการเกมสล็อตออนไลน์ฟรี 170 เกม คุณสมบัติสนุก ๆ มินิเกม โบนัสฟรี และแอปออนไลน์หรือดาวน์โหลดได้ฟรีอีกมากมาย เข้าร่วมผู้เล่นหลายล้านคนและเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมบนเว็บหรืออุปกรณ์ใดๆ จากพีซีไปยังแท็บเล็ตและโทรศัพท์มือถือ (บน Google Play, Apple iPhone หรือ iPad App Store หรือ Facebook Gaming) แม้ว่ามันอาจจะเลียนแบบเครื่องสล็อตสไตล์เวกัส แต่ก็ไม่มีรางวัลเงินสด Slotomania มุ่งเน้นไปที่การเล่นเกมที่ทำให้ดีอกดีใจและส่งเสริมชุมชนทั่วโลกที่มีความสุข Slotomania เป็นผู้บุกเบิกในอุตสาหกรรมสล็อต – ด้วยการปรับแต่งเกมมากว่า 11 ปี จึงเป็นผู้บุกเบิกในอุตสาหกรรมเกมสล็อต คู่แข่งหลายรายได้นำคุณสมบัติและเทคนิคที่คล้ายคลึงกันมาใช้กับ Slotomania เช่น ของสะสมและการเล่นเป็นกลุ่ม
เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าเครื่องจะจ่ายแจ็คพอตหลาย ๆ ครั้งต่อ ๆ กัน (เรียกว่า “ซ้ำ”) แต่แจ็คพอตแต่ละอันต้องมีเกมใหม่ให้เล่น เพื่อไม่ให้ละเมิดกฎหมายเกี่ยวกับการจ่ายเงินสูงสุดในการเล่นครั้งเดียว . โดยทั่วไปสิ่งนี้เกี่ยวข้องกับผู้เล่นเพียงกดปุ่มเริ่มที่พร้อมต์ “เล่นซ้ำ” ซึ่งจะได้รับเครดิตเพียงครั้งเดียว โดยไม่คำนึงว่าสิ่งนี้จะทำให้วงล้อหมุนหรือไม่ เป็นที่รู้กันว่าเครื่องจักรตั้งใจกันเงินไว้ ซึ่งต่อมาได้รับเป็นชุดของการชนะ หรือที่เรียกว่า “สตรีค” เปอร์เซ็นต์การจ่ายเงินขั้นต่ำคือ 70% โดยผับมักจะตั้งค่าการจ่ายเงินไว้ที่ประมาณ 78% นักจิตวิทยา Robert Breen และ Marc Zimmerman[60][61] พบว่าผู้เล่นวิดีโอสล็อตแมชชีนมีระดับการมีส่วนร่วมกับการพนันอย่างรวดเร็วเป็นสามเท่าอย่างรวดเร็วเมื่อเทียบกับผู้ที่เล่นเกมคาสิโนแบบดั้งเดิม แม้ว่าพวกเขาจะมีส่วนร่วมในการพนันรูปแบบอื่นก็ตาม ปัญหา.